การโกรธ ของแต่กรุ๊ป เป็นยังไง ?

A : ตามนิสัยกรุ้ป A แล้ว เค้าไม่ค่อยจะพูดเกี่ยวกับความรู้สึกตัวเองเท่าไรเนอะ ไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านกับชีวิตมากซะด้วยสิ โกรธยาก หายยากดว้ยหรือเปล่าเนี่ย ชาวกรุ๊ป A 5555
แต่แหม ก็นะ อย่าให้ได้โกรธเชียว ตายแน่ ๆ แค้นนี้ต้้องชำระเข้าสักวัน !
B : ชาวกรุ้ป B ผู้ไม่รู้จักคำว่า มั่นคง !
ไม่รู้จักยังไงน่ะหรอ ก็พอว่า นางลืมง่าย โกรธง่ายหายเร็ว บางทีก็คุยดีกับเค้า จนลืมไปว่า ตัวเองโกรธเขาอยู่น่ะสิ (บ้าเนาะ) 555 55 แต่บางทีนางก็เป็นแบบ เธอโกรธเราตอนไหน โกรธเราทำไมอะ (ไม่รู้ตัวว่าโดนโกรธ)
O : อาการโกรธ เพื่อนร่วมงานกรุ๊ป O เพื่อนร่วมงานกรุ๊ปโอ ถ้าโกรธแล้วจะบ้าครั้งยังกะพายุ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ เพระฉะนั้นอย่าได้เข้าไปขวางทางปืนเชียว ไม่ต้องไปอธิบายด้วยจ๊ะ เพราะเค้าจะมีเหตุผลกลับจนคุณไปไม่ถูกกันเลย
AB : เดิมทีชาว AB ก็เป็นคนติสอยู่แล้วเนอะ เรามันอินดี้ เราจะเป็นแบบนี้ ใครจะทำไม… แบบจะว่ายังไงดีล่ะ จัดอยู่ในจำพวกโลกส่วนตัวสูงอ่ะ 555555 จะว่าคนอื่นเข้าถึงเรายาก มันก็ไม่ใช่ เรียกว่า เค้าไม่เข้าใจเรามากกว่า เนอะ ^O^ แต่จริงๆเราก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นนะ เราเข้าใจเหตุผลทุกอย่าง โอเค เราว่าเราผิดแหละ แต่เราก็ถูกเหมือนกันนะ (เอ๊ะยังไง -,-)
CR.คําคม108.com
Share on Google Plus

About xmasterclassic

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น