ทายลักษณะนิสัย กรุ๊ปเอบี

เอบี เป็นอัจฉริยะ เราจะเห็นเวลาที่ เอบีพูดน้อยกว่าคิด
เอบีชอบหลบอยู่ในมุม จ้องมองคนอื่นๆทำอะไรต่างๆ แล้วก็คิดไปเรื่อย
ถ้าเป็นฉันจะทำยังไงตรง นี้ จะมีอะไรที่ดีกว่าไหม

เอบี เป็นพวกชอบคิดนอกกรอบ เป็นเทพเจ้า
แต่ ในขณะเดียวกันอาจเป็นคุณบ้าของใครบางคนได้
เพราะ เอบีจะทำอะไรนอกกรอบและแนวทดลองเสมอ
เอบีมีวิธี Entertain ให้ตัวเองมีความสุขแปลกๆ ในมุมของตัวเอง
เช่น การนั่งกดรีโมทแอร์ตอนไม่มีถ่านแล้วสนุก
หรือมองมดเดิน แล้วลองตั้งชื่อมด จำว่าตอนมันเดินกลับมาเราจะจำชื่อมันได้ไหม

เอบี มักสร้างสิ่งแตกต่างในสังคมเสมอ ทำให้เกิดอารยะธรรม วัฒนธรรมใหม่ๆได้
เวลา นั่งในกลุ่มใหญ่จะมีแค่สองสถานการณ์ของคนในกรุ๊ปนี้คือ โดนสปอตไลท์ หรือหลบในมุมมืด
เราจะไม่เห็น เอบีเฮฮาแบบเนียนๆไปกับกลุ่มเพื่อนฝูงตลอด 3 ชม

เอบีจะมีโลกส่วนตัว สูง เราเอาแนวคิดที่เรามี กฏเกณฑ์ที่เรามีไปตัดสิน เอบีไม่ได้
นิสัยของ เอบีหลักๆคือลึกลับ
ถ้าเอบีเขาจะสนุกกับคนอื่นๆ อย่างเดียวคือการได้แกล้งคนอื่น
หรือ ดูคนอื่นทำอะไรที่ตนเองวางแผนเอาไว้ แล้วหัวเราะอยู่ในมุมเล็กๆของเขา
ที่มา http://board.postjung.com/687406.html
Share on Google Plus

About xmasterclassic

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น